Bài báo
Số ra: Số 391 (Kì I - tháng 10)/Tháng 10/2016
Tên bài báo: 12. Dạy học ca dao theo hướng trải nghiệm sáng tạo ở trung học phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết đề cập đến một số quan niệm về hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học ca dao ở trung học phổ thông và đưa ra những hình thức trải nghiệm sáng tạo (trải nghiệm đọc ca dao; trải nghiệm nghiên cứu ca dao; trải nghiệm khám phá năng khiếu; trải nghiệm cuộc thi ca dao; trải nghiệm sưu tầm ca dao; trải nghiệm tham quan dã ngoại; trải nghiệm giao lưu cùng chuyên gia ca dao).
Từ khóa: ca dao, trải nghiệm sáng tạo, trung học phổ thông.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng
Từ khóa: trung học phổ thông, trải nghiệm sáng tạo, ca dao
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây