12. Dạy học ca dao theo hướng trải nghiệm sáng tạo ở trung học phổ thông
Thứ hai - 17/10/2016 11:46
99
18
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến một số quan niệm về hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học ca dao ở trung học phổ thông và đưa ra những hình thức trải nghiệm sáng tạo (trải nghiệm đọc ca dao; trải nghiệm nghiên cứu ca dao; trải nghiệm khám phá năng khiếu; trải nghiệm cuộc thi ca dao; trải nghiệm sưu tầm ca dao; trải nghiệm tham quan dã ngoại; trải nghiệm giao lưu cùng chuyên gia ca dao).
Từ khóa: ca dao, trải nghiệm sáng tạo, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!