15. Quy trình tổ chức thực hành thường xuyên bộ môn “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” ở trường cao đẳng sư phạm

Thứ hai - 17/10/2016 00:46  46  6

Tác giả bài viết: Vũ Thị Thu Hoài

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thực hành thường xuyên là một phần quan trọng trong quá trình rèn luyện nghề của sinh viên. Thực hành thường xuyên được xem là chiếc cầu nối giữa lí luận với thực tiễn. Đây là dịp để sinh viên đem những tri thức lí luận áp dụng vào thực tiễn giáo dục nhằm phát triển năng lực sư phạm của bản thân. Chính vì vậy, xây dựng quy trình tổ chức thực hành thường xuyên bộ môn “Phương pháp cho trẻ Mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” một cách khoa học, theo trình tự hợp lí giúp người giáo viên mầm non tương lai thực hiện tốt nhiệm vụ cho trẻ khám phá khoa học về môi trường xung quanh.
Từ khóa: Quy trình, thực hành thường xuyên, trẻ mầm non, khám phá khoa học, môi trường xung quanh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây