Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 10
Số 392 (Kì II - tháng 10)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
01. Quy trình bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên đại học sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
02. Thiết kế bài học tích hợp Ngữ văn 6 theo quan điểm phát triển chương trình nhà trường
Quản lí giáo dục
03. Thực trạng sử dụng Bộ Chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi
04. Thực trạng môi trường Vật lí trong phát triển môi trường giáo dục kỉ luật tích cực ở các trường trung học cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh
05. Giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị theo chuẩn nghề nghiệp
06. Thực trạng quản lí đội ngũ giáo viên theo định hướng phát triển năng lực tại Trung tâm Giáo dục và đào tạo Edumax - Thành phố Hà Nội
07. Quản lí chất lượng đào tạo theo TQM ở Trường Cao đẳng Thương mại - thực trạng và giải pháp
08. Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo học chế tín chỉ ở Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
09. Đổi mới phương thức kiểm tra, đánh giá các học phần ngành chính trị học theo hướng phát triển năng lực ở Trường Đại học Vinh hiện nay
10. Xây dựng chương trình đào tạo liên thông giáo dục nghề nghiệp - giáo dục đại học
Lí luận giáo dục - dạy học
11. Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Kể chuyện lớp 3
12. Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Ngữ văn 9 - đôi điều lưu ý
13. Tiếp cận lí thuyết giao dịch - hồi ứng trong dạy học tác phẩm văn chương ở Việt Nam
14. Phân tích cấu trúc chương trình Sinh học phổ thông
15. Tổ chức dạy học dự án trong dạy học Sinh học trung học phổ thông
16. Phát triển vốn từ vựng để đạt điểm cao trong thi nói và viết theo tiêu chí nguồn từ vựng của bài thi IELTS
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây