04. Thực trạng môi trường Vật lí trong phát triển môi trường giáo dục kỉ luật tích cực ở các trường trung học cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ năm - 27/10/2016 10:06  210  27

Tác giả bài viết: Huỳnh Ngọc Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục kỉ luật tích cực là quan điểm GD tiến bộ, giúp người học tự điều chỉnh hành vi để hình thành và phát triển nhân cách. Biện pháp GD này đã được áp dụng tại nhiều trường học trên toàn quốc, đặc biệt tại tất cả các trường trung học cơ sở trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh từ năm học 2007-2008 đến nay. Do đó, phát triển môi trường GD thuận lợi để các biện pháp GD kỉ luật tích cực có thể phát huy hiệu quả tốt nhất là mối quan tâm hàng đầu của các nhà quản lí. Trong các yếu tố cấu thành môi trường giáo dục kỉ luật tích cực( MTGDKLTC) thì môi trường vật lí được các nhà quản lí quan tâm hàng đầu. Công tác điều tra, nghiên cứu về thực trạng môi trường vật lí trong các trường THCS sẽ góp phần trong việc đề ra các giải pháp đúng đắn để phát triển MTGDKLTC trong các trường THCS hiện nay.
Từ khóa: Môi trường vật lí, kỉ luật tích cực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây