09. Đổi mới phương thức kiểm tra, đánh giá các học phần ngành chính trị học theo hướng phát triển năng lực ở Trường Đại học Vinh hiện nay

Thứ năm - 27/10/2016 10:19  160  25

Tác giả bài viết: Vũ Thị Phương Lê

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục theo hướng phát triển năng lực người học là xu thế chung của các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Đối với giáo dục đại học Việt Nam, phát triển năng lực người học được xem là một giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu của xã hội. Trong bài viết này, tác giả phân tích tầm quan trọng của đổi mới kiểm tra, đánh giá; chỉ ra những năng lực cần phát triển đối với SV ngành Chính trị học; từ đó đề xuất một số hình thức và phương pháp đổi mới KT, ĐG theo hướng phát triển năng lực các học phần ngành Chính trị học ở trường Đại học Vinh hiện nay.
Từ khóa: đánh giá, đào tạo đại học, kiểm tra, năng lực, phát triển năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây