13. Tiếp cận lí thuyết giao dịch - hồi ứng trong dạy học tác phẩm văn chương ở Việt Nam

Thứ năm - 27/10/2016 10:28  181  31

Tác giả bài viết: Trần Quốc Khả

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trung tâm của lí thuyết giao dịch - hồi ứng nhấn mạnh đến sự cân bằng mối quan hệ và vai trò của các nhân tố: nhà văn, văn bản, người đọc trong quá trình tiếp nhận tác phẩm dù đặt vấn đề bắt đầu từ điểm nhìn của độc giả khi đến với sáng tác văn chương).
Từ khóa: giao dịch - hồi ứng, văn học, người đọc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây