14. Phân tích cấu trúc chương trình Sinh học phổ thông

Thứ năm - 27/10/2016 10:28  236  226

Tác giả bài viết: Lại Phương Liên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Việc phân tích cấu trúc và nội dung kiến thức trong chương trình SH phổ thông hiện hành có ý nghĩa quan trọng trong việc đưa ra những dẫn liệu khoa học để xây dựng chương trình SH (Trung học phổ thông) mới. Thông qua việc phân tích cấu trúc chương trình, bài báo xác định cách tiếp cận xây dựng chương trình và tính logic của toàn bộ chương trình SH phổ thông hiện hành. Bên cạnh đó, bài báo còn chỉ ra một số hạn chế của chương trình SH phổ thông hiện hành và đưa ra một số định hướng trong việc xây dựng chương trình SH (trung học phổ thông) mới.
Từ khóa: Sinh học, Chương trình Sinh học, Xây dựng chương trình, Sinh học phổ thông, Phát triển chương trình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây