Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 11
Số 393 (Kì I - tháng 11)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
01. Đổi mới hoạt động của trung tâm giáo dục thường xuyên, hướng nghiệp và dạy nghề đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
Quản lí giáo dục
02. Một số giải pháp đào tạo giáo viên theo hướng tiếp cận năng lực ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
03. Một số giải pháp bồi dưỡng đội ngũ giáo viên trung học cơ sở thành phố Hà Nội theo chuẩn nghề nghiệp
04. Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận bộ tiêu chuẩn đánh giá chương trình đào tạo của các trường đại học hàng đầu Đông Nam Á (AUN-QA)
05. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả giờ dạy thực hành Tin học ở trường trung học phổ thông
06. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tự học môn Toán B ở Trường Đại học Vinh theo phương thức đào tạo tín chỉ, liên thông đa ngành
07. Một số biện pháp nâng cao kĩ năng tự học của học viên Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân V, Quảng Nam
08. Các tiêu chí đánh giá quản lí đào tạo ở Trường Đại học Kĩ thuật - Hậu cần Công an nhân dân theo tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể (TQM)
09. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ trong hệ thống chính trị cơ sở ở địa bàn trọng yếu vùng Tây Bắc
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
10. Kĩ năng tư vấn tâm lí cho học sinh của giáo viên trung học cơ sở
Lí luận giáo dục - dạy học
11. Sử dụng phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hướng tiếp cận năng lực bằng trắc nghiệm khách quan
12. Rèn kĩ năng giao tiếp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các học phần tiếng Việt theo hướng tiếp cận năng lực ở trường cao đẳng, đại học vùng Đồng bằng sông Cửu Long
13. Phát triển cho học sinh trung học phổ thông năng lực vận dụng kiến thức vào giải quyết vấn đề thông qua việc sử dụng thí nghiệm Hóa học hữu cơ
14. Nâng cao hiệu quả của việc sử dụng kênh hình trong dạy học Sinh học
15. Xây dựng tài liệu “Sinh học tế bào” theo chủ đề học tập để tổ chức dạy tự học cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
16. Thực trạng và giải pháp sử dụng số liệu thống kê trong dạy học Địa lí kinh tế-xã hội Việt Nam của sinh viên khoa Địa lí, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
17. Phát triển đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây