02. Một số giải pháp đào tạo giáo viên theo hướng tiếp cận năng lực ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Thứ hai - 07/11/2016 15:48  200  36

Tác giả bài viết: Ninh Văn Hưng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Những năm gần đây, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã quan tâm, chú trọng đào tạo giáo viên theo hướng tiếp cận năng lực. Dựa trên kết quả nghiên cứu khoa học, khảo sát nhu cầu lao động cũng như kinh nghiệm đào tạo, nhà trường đã xây dựng nội dung và phương thức đào tạo, bước đầu mang lại kết quả khả quan. Nhà trường tiếp tục thực hiện những thành tựu đã đạt được đồng thời tìm ra những giải pháp mới có tính chiến lược, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
Từ khóa: đào tạo giáo viên, tiếp cận năng lực, cao đẳng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây