05. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả giờ dạy thực hành Tin học ở trường trung học phổ thông

Thứ hai - 07/11/2016 03:48  160  589

Tác giả bài viết: Đào Thị Thỏa - Nguyễn Thị Tĩnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong chương trình Tin học ở trường phổ thông, những buổi học thực hành có vai trò rất quan trọng để rèn luyện những kĩ năng cơ bản về sử dụng máy tính cho học sinh. Để phát huy được hiệu quả của những buổi học thực hành Tin học trong điều kiện cơ sở vật chất ở địa phương còn hạn hẹp, giáo viên cần có những biện pháp thích hợp. Bài viết trình bày một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của các buổi dạy thực hành môn Tin học ở trường trung học phổ thông, đặc biệt là ở vùng nông thôn, trong đó nhấn mạnh những giải pháp nhằm kích hoạt và phát huy tính tự giác, tích cực, chủ động và phối hợp làm việc theo nhóm của học sinh trong quá trình thực hành.
Từ khoá: tự giác, tích cực, chủ động, làm việc theo nhóm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây