06. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tự học môn Toán B ở Trường Đại học Vinh theo phương thức đào tạo tín chỉ, liên thông đa ngành

Thứ hai - 07/11/2016 04:32  296  43

Tác giả bài viết: Nguyễn Duy Bình - Nguyễn Ngọc Bích

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Từ việc phân tích những nét cơ bản về đặc điểm của hoạt động tự học và điều tra thực trạng của hoạt động tự học của sinh viên trong học tập môn Toán B ở Trường Đại học Vinh hiện nay, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tự học của sinh viên đối với môn Toán B.
Từ khóa: phương thức đào tạo tín chỉ, tự học, môn Toán B.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây