12. Rèn kĩ năng giao tiếp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các học phần tiếng Việt theo hướng tiếp cận năng lực ở trường cao đẳng, đại học vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Thứ hai - 07/11/2016 04:40  304  72

Tác giả bài viết: Lê Thị Hồng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực giao tiếp như là kết quả phát triển tổng hợp kiến thức và các kĩ năng đọc, viết, nói, nghe trong dạy học Tiếng Việt nói chung và cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học nói riêng. Bài viết đề cập đến các biện pháp như: tạo các tình huống sư phạm; xây dựng các chủ đề học tập môn Tiếng Việt; biện pháp các chủ đề học tập Tiếng Việt; xây dựng các yêu cầu đánh giá kết quả học tập các học phần Tiếng Việt nhằm rèn kĩ năng giao tiếp cho sinh viên theo hướng tiếp cận năng lực.
Tóm tắt: năng lực giao tiếp, biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp, sinh viên ngành Giáo dục tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây