Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 11
Số 394 (Kì II - tháng 11)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Quản lí giáo dục
01. Thực trạng quan hệ quản lí trong quản lí hoạt động chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Hải Dương
02. Thực trạng quản lí đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở môt số trường tiểu học thành phố Nam Định
03. Đề xuất mô hình tăng cường tiếng Việt cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số
04. Về đội ngũ giáo viên trung học cơ sở người dân tộc Khmer ở Đồng bằng sông Cửu Long trong quá trình đổi mới giáo dục
05. Quản lí hoạt động tự học của học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Bát Xát , tỉnh Lào Cai
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
06. Rối loạn đọc ở học sinh tiểu học từ cách tiếp cận của tâm lí học thần kinh
07. Sự hợp tác trong tương hợp tâm lí giữa cán bộ quản lí và học viên đào tạo sĩ quan cấp phân đội
Lí luận giáo dục - dạy học
08. Cấu trúc năng lực đánh giá, tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng ở học sinh trong dạy học tại trường trung học phô thông
09. Hệ thống bài tập phân biệt 3 kiểu câu Ai là gì?, Ai làm gì?, Ai thế nào?
10. Một số biểu hiện về năng lực lập luận logic ở học sinh lớp 4, lớp 5 trong dạy học giải toán
11. Thực trạng rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên khoa Giáo dục tiểu học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tại các trường thực hành
12. Phát huy năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học phần “Sinh học tế bào” (Sinh học 10)
13. Thiết kế và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học
14. Một số vấn đề về dạy học tích hợp nội môn Sinh học trong chương trình đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
15. Nghiên cứu, ứng dụng thuyết kiến tạo vào dạy học chủ đề thuật toán ở Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội
16. Vận dụng dạy học trải nghiệm trong môn Công nghệ 12
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây