04. Về đội ngũ giáo viên trung học cơ sở người dân tộc Khmer ở Đồng bằng sông Cửu Long trong quá trình đổi mới giáo dục
Thứ ba - 22/11/2016 04:43
616
177
Tác giả bài viết: Mai Thị Yến Lan
Tóm tắt: Hiện nay, xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở người dân tộc Khmer ở Đồng bằng sông Cửu Long cần: Bảo đảm tính chủ động, thống nhất cao giữa tạo nguồn, đào tạo và sử dụng giáo viên; phát huy vai trò của các trường phổ thông dân tộc nội trú; thực hiện nghiêm quy trình, phương thức tuyển chọn, phân công giáo viên; đảm bảo chất lượng tập huấn chuyên đề, thúc đẩy tự học, tự bồi dưỡng; kiểm tra, đánh giá, phân loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp.
Từ khóa: Đội ngũ giáo viên, trung học cơ sở, đào tạo, tuyển chọn, bồi dưỡng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!