04. Về đội ngũ giáo viên trung học cơ sở người dân tộc Khmer ở Đồng bằng sông Cửu Long trong quá trình đổi mới giáo dục

Thứ ba - 22/11/2016 16:43  171  41

Tác giả bài viết: Mai Thị Yến Lan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở người dân tộc Khmer ở Đồng bằng sông Cửu Long cần: Bảo đảm tính chủ động, thống nhất cao giữa tạo nguồn, đào tạo và sử dụng giáo viên; phát huy vai trò của các trường phổ thông dân tộc nội trú; thực hiện nghiêm quy trình, phương thức tuyển chọn, phân công giáo viên; đảm bảo chất lượng tập huấn chuyên đề, thúc đẩy tự học, tự bồi dưỡng; kiểm tra, đánh giá, phân loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp.
Từ khóa: Đội ngũ giáo viên, trung học cơ sở, đào tạo, tuyển chọn, bồi dưỡng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây