04. Về đội ngũ giáo viên trung học cơ sở người dân tộc Khmer ở Đồng bằng sông Cửu Long trong quá trình đổi mới giáo dục

Thứ ba - 22/11/2016 16:43  132  25

Tác giả bài viết: Mai Thị Yến Lan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở người dân tộc Khmer ở Đồng bằng sông Cửu Long cần: Bảo đảm tính chủ động, thống nhất cao giữa tạo nguồn, đào tạo và sử dụng giáo viên; phát huy vai trò của các trường phổ thông dân tộc nội trú; thực hiện nghiêm quy trình, phương thức tuyển chọn, phân công giáo viên; đảm bảo chất lượng tập huấn chuyên đề, thúc đẩy tự học, tự bồi dưỡng; kiểm tra, đánh giá, phân loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp.
Từ khóa: Đội ngũ giáo viên, trung học cơ sở, đào tạo, tuyển chọn, bồi dưỡng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây