08. Cấu trúc năng lực đánh giá, tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng ở học sinh trong dạy học tại trường trung học phô thông
Thứ ba - 22/11/2016 16:57
3427
737
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dung
Tóm tắt: Bài viết đề xuất cấu trúc năng lực tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng ở học sinh trong dạy học tại trường trung học phổ thông, từ đó định hướng xây dựng quy trình tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng cũng như xây dựng quy trình rèn luyện các năng lực này cho học sinh nhằm nâng cao hiệu quả học tập cho tương lai. Ngoài ra, để thực hiện quy trình đó mỗi học sinh cần có đủ các kĩ năng cơ bản. Các kĩ năng đó bao gồm: 5 kĩ năng của năng lực tự đánh giá và 5 kĩ năng của năng lực đánh giá đồng đẳng.
Từ khóa: năng lực, đánh giá, tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng, năng lực tự đánh giá, năng lực đánh giá đồng đẳng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!