10. Một số biểu hiện về năng lực lập luận logic ở học sinh lớp 4, lớp 5 trong dạy học giải toán

Thứ ba - 22/11/2016 16:57  1333  475

Tác giả bài viết: Trịnh Thị Lệ Thu - Nguyễn Thanh Lan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phát triển năng lực lập luận logic cho học sinh tiểu học trong môn Toán là rất quan trọng và cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày quan niệm, một số biểu hiện và đặc điểm của năng lực lập luận logic của học sinh lớp 4, lớp 5 trong giải toán. Qua đó, giáo viên có thể tham khảo để đưa ra các biện pháp tác động phù hợp nhằm góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toán học ở bậc tiểu học.
Từ khóa: năng lực, năng lực lập luận, lập luận logic, giải toán, biểu hiện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây