14. Một số vấn đề về dạy học tích hợp nội môn Sinh học trong chương trình đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Thứ ba - 22/11/2016 20:09
697
263
Tác giả bài viết: Nguyễn Tấn Lê
Tóm tắt: Trên cơ sở phân tích chương trình đào tạo chuyên ngành Sinh học tại trường sư phạm, có một số kiến thức bị chồng chéo và trùng lặp giữa các học phần. Chúng tôi đề xuất biện pháp tích hợp nội môn, sắp xếp các kiến thức Sinh học một cách có hệ thống. Việc thực hiện tích hợp nội môn Sinh học là điều kiện tốt cho việc tích hợp liên môn và giảng dạy Sinh học với vị trí là môn học tự chọn độc lập hoặc là thành phần kiến thức của môn Khoa học tự nhiên ở trường phổ thông.
Từ khóa: Dạy học tích hợp, môn Sinh học, chương trình đào tạo sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!