15. Nghiên cứu, ứng dụng thuyết kiến tạo vào dạy học chủ đề thuật toán ở Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

Thứ tư - 23/11/2016 08:09  709  201

Tác giả bài viết: Trần Doãn Vinh - Lý Đức Hưng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Lí thuyết kiến tạo là lí thuyết giảng dạy dựa trên nghiên cứu các quá trình học tập của con người để từ đó hình thành các quan điểm giảng dạy phù hợp với cơ chế học tập. Lí thuyết này được coi trong vai trò tích cực và chủ động của người học trong quá trình học tập để tạo ra kiến thức cần cho bản thân: “nhận thức là một quá trình thích ứng và tổ chức lại thế giới quan của riêng của các sinh viên”.
Từ khóa: Thuyết kiến tạo, chủ đề thuật toán, phương pháp giảng dạy, kiến tạo cơ bản, kiến tạo xã hội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây