Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 11
Số 394 (Kì II - tháng 11)
Bìa, mục lục
Chủ nhật - 07/01/2018 20:52
508
183
File pdf:
Tải về:
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý:
Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tweet
Ý kiến bạn đọc
Sắp xếp theo bình luận mới
Sắp xếp theo bình luận cũ
Sắp xếp theo số lượt thích
Bạn cần đăng nhập thành viên để có thể bình luận bài viết này
Những tin cũ hơn
16. Vận dụng dạy học trải nghiệm trong môn Công nghệ 12
(23/11/2016)
15. Nghiên cứu, ứng dụng thuyết kiến tạo vào dạy học chủ đề thuật toán ở Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội
(23/11/2016)
14. Một số vấn đề về dạy học tích hợp nội môn Sinh học trong chương trình đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
(23/11/2016)
13. Thiết kế và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học
(23/11/2016)
12. Phát huy năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học phần “Sinh học tế bào” (Sinh học 10)
(22/11/2016)
11. Thực trạng rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên khoa Giáo dục tiểu học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tại các trường thực hành
(22/11/2016)
10. Một số biểu hiện về năng lực lập luận logic ở học sinh lớp 4, lớp 5 trong dạy học giải toán
(22/11/2016)
09. Hệ thống bài tập phân biệt 3 kiểu câu Ai là gì?, Ai làm gì?, Ai thế nào?
(22/11/2016)
08. Cấu trúc năng lực đánh giá, tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng ở học sinh trong dạy học tại trường trung học phô thông
(22/11/2016)
07. Sự hợp tác trong tương hợp tâm lí giữa cán bộ quản lí và học viên đào tạo sĩ quan cấp phân đội
(22/11/2016)
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây