Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 12
Số 395 (Kì I - tháng 12)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
01. Phát triển đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo hiện nay
Quản lí giáo dục
02. Vận dụng nội dung cải cách nền hành chính nhà nước vào công tác quản lí trường phổ thông trong giai đoạn hiện nay
03. Thực hiện mô hình trường học mới dưới góc nhìn quản lí sự thay đổi
04. Khái quát về nghiên cứu khoa học và vai trò của hoạt động nghiên cứu khoa học đối với sinh viên
05. Một số vấn đề về giáo dục cho các dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc
06. Chính sách phát triển giáo dục vùng kinh tế - xã hội
Lí luận giáo dục - dạy học
07. Đánh giá kĩ năng xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 học hòa nhập
08. Xác định hệ thống năng lực cần hình thành và phát triển cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông
09. Giáo dục kĩ năng sống thông qua việc tổ chức các hoạt động dạy học toán cho học sinh tiểu học
10. Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông qua hoạt động khai thác bài toán
11. Sử dụng bản đồ khái niệm trong dạy học Toán cao cấp nhằm góp phần phát triển tư duy phân tích cho sinh viên
12. Tổ chức bài học Vật lí theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
13. Xây dựng hệ thống bài tập Hóa vô cơ bậc cao đẳng các nguyên tố phi kim nhóm VA, IVA ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
14. Thiết kế các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần Sinh vật và môi trường (Sinh học 9)
15. Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực dạy học tích hợp của giáo viên Sinh học ở trường trung học phổ thông
16. Các bước chuẩn bị và xây dựng quy trình sử dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong dạy học Tâm lí học ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu
17. Khảo sát sự thay đổi chiến lược trong giờ học đọc hiểu tiếng Nhật theo phương pháp Peer Reading của sinh viên Việt Nam
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây