03. Thực hiện mô hình trường học mới dưới góc nhìn quản lí sự thay đổi

Chủ nhật - 04/12/2016 22:10  156  20

Tác giả bài viết: Hồ Cảnh Hạnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Mô hình trường học mới (VNEN) đặt ra vấn đề là một chủ trương với quyết tâm chính trị lớn, một mô hình với nhiều ưu điểm, nhưng khi áp dụng vào thực tiễn thì gặp khó khăn, cản trở; chắc chắn phải có nhiều nguyên nhân? Dưới góc nhìn quản lí sự thay đổi, tác giả cho rằng, trong thời gian qua, chúng ta đã thực hiện VNEN chưa đảm bảo đầy đủ, thậm chí còn bỏ qua một số nguyên tắc về quản lí sự thay đổi. Chúng ta không nên nóng vội kết luận tính hiệu quả của VNEN, mà hãy thực hiện một cách chủ động, sáng tạo, phù hợp với tinh thần trách nhiệm theo chủ trương của Bộ GD-ĐT.
Từ khóa: Trường học mới, VNEN, sự thay đổi, quản lí sự thay đổi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây