11. Sử dụng bản đồ khái niệm trong dạy học Toán cao cấp nhằm góp phần phát triển tư duy phân tích cho sinh viên

Thứ hai - 05/12/2016 10:24  210  48

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số nội dung về tư duy phân tích và bản đồ khái niệm, giải thích vì sao bản đồ khái niệm giúp phát triển tư duy phân tích. Bài viết cũng đưa ra một số ví dụ về bản đồ khái niệm với nội dung của Toán cao cấp (phần Giải tích), ở đó chỉ rõ những mối liên kết giữa các khái niệm có thể kích thích tư duy phân tích cho sinh viên.
Từ khóa: Bản đồ khái niệm, Tư duy phân tích, Toán cao cấp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây