16. Các bước chuẩn bị và xây dựng quy trình sử dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong dạy học Tâm lí học ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ hai - 05/12/2016 10:35  472  173

Tác giả bài viết: Trần Thu Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết này trình bày các khái niệm liên quan đến phương pháp dạy học tình huống; vấn đề sử dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong dạy học Tâm lí học ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu; ví dụ minh họa cho bài học cụ thể.
Từ khóa: Phương pháp, nghiên cứu tình huống, Tâm lí học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây