10. Phát triển năng lực sử dụng hư từ như các phương tiện nối kết, định hướng lập luận cho học sinh lớp 5

Thứ bảy - 24/12/2016 23:40  230  47

Tác giả bài viết: Chu Thị Thủy An

 File pdf:   Tải về:  
Việc dạy hư từ cho học sinh tiểu học, trong những năm gần đây, đã được các nhà giáo dục quan tâm nghiên cứu. Nhưng đặt vấn đề dạy chúng như các kết tử - tác tử lập luận thì lần đầu tiên được đề cập đến ở bài báo này. Các tri thức và kĩ năng sử dụng các phương tiện nối kết và định hướng lập luận này của học sinh lớp 5 sẽ được hình thành một cách nhẹ nhàng, sinh động nếu được tiến hành bằng hệ thống bài tập mà chúng tôi đề xuất.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây