11. Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học giải toán
Thứ bảy - 24/12/2016 23:40
365
97
Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thanh
Bài viết đề cập vấn đề rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học giải toán nhằm xác định hướng giải và tìm cách giải bài toán. Thông qua hoạt động giải toán sẽ rèn luyện các kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh như: phân tích; tìm hiểu đề toán; phát hiện các mối quan hệ trong đề toán; suy luận tìm hướng giải và cách giải.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!