2. Đổi mới chương trình đào tạo nhằm phát triển năng lực nghiên cứu khoa học của giáo viên phổ thông

Thứ bảy - 24/12/2016 23:40  228  60

Tác giả bài viết: Phạm Bích Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Nghiên cứu khoa học có vai trò quan trọng đối với người giáo viên phổ thông. Nghiên cứu khoa học vừa là quyền lợi, vừa là nghĩa vụ của người giáo viên. Tuy nhiên, chương trình đào tạo giáo viên hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển năng lực nghiên cứu khoa học của người học. Trên cơ sở phân tích thực trạng chương trình đào tạo hiện nay, bài viết đề xuất một số biện pháp góp phần đổi mới chương trình đào tạo nhằm phát triển năng lực nghiên cứu khoa học của người giáo viên phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây