8. Bàn về khái niệm năng lực định hướng không gian cho trẻ mầm non

Thứ bảy - 24/12/2016 23:40  1009  786

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng Nga

 File pdf:   Tải về:  
Để phát triển năng lực định hướng không gian cho trẻ, giáo viên mầm non cần phải nắm được cấu trúc tâm lí của NLĐHKG (spatial ability) bao gồm 3 thành tố chính: tri giác không gian, hiển thị không gian và tư duy không gian. Trong đó, thành tố hiển thị không gian gồm 3 dạng: tưởng tượng quan hệ không gian, hiển thị không gian, tư duy không gian đóng vai trò quan trọng cho quá trình nội tâm hóa chuyển định hướng không gian thành năng lực định hướng không gian.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây