13. Đặc điểm, cấu trúc và đề xuất tổ chức dạy học các bài thực hành động vật trong Sinh học 7

Thứ sáu - 06/01/2017 11:48  198  34

Tác giả bài viết: Trần Thị Mỹ Thắm

 File pdf:   Tải về:  
Sinh học là môn khoa học thực nghiệm nhưng khi đưa vào giảng dạy trong chương trình trung học cơ sở hiện hành chưa thể hiện đầy đủ đặc trưng của nó. Bài thực hành về động vật trong chương trình Sinh học ở trường trung học cơ sở hiện nay chủ yếu là để minh họa cho các kiến thức. Trên cơ sở xác định mục tiêu và các dạng bài tập thực hành về động vật, chúng tôi xây dựng mô hình dạy học bài thực hành bằng bài tập để giúp học sinh tiếp cận với thực tế đời sống hơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây