Bài báo
Số ra: Số 397 (Kì I - tháng 1)/Tháng 1/2017
Tên bài báo: 15. Đánh giá tác động của học liệu E-learning đến tự học, tự bồi dưỡng phát triển chuyên môn của giáo viên tiểu học
Tóm tắt: Bài báo giới thiệu một số kết quả nghiên cứu đánh giá tác đông của học liệu E-learning đến kết quả tự học, tự bồi dưỡng phát triển chuyên môn của giáo viên tiểu học. Kết quả cho thấy, học liệu được thiết kế đáp ứng nhu cầu, phù hợp với đặc điểm học tập của giáo viên tiểu học sẽ có tác động tích cực đến phát triển chuyên môn của giáo viên và thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học.
Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Tuấn
Từ khóa: tự học, Giáo viên tiểu học, học liệu điện tử, tự bồi dưỡng
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây