15. Đánh giá tác động của học liệu E-learning đến tự học, tự bồi dưỡng phát triển chuyên môn của giáo viên tiểu học

Thứ sáu - 06/01/2017 12:29  16  7

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Tuấn

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo giới thiệu một số kết quả nghiên cứu đánh giá tác đông của học liệu E-learning đến kết quả tự học, tự bồi dưỡng phát triển chuyên môn của giáo viên tiểu học. Kết quả cho thấy, học liệu được thiết kế đáp ứng nhu cầu, phù hợp với đặc điểm học tập của giáo viên tiểu học sẽ có tác động tích cực đến phát triển chuyên môn của giáo viên và thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây