Bài báo
Số ra: Số 398 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2017
Tên bài báo: 07. Tích hợp trong dạy đọc hiểu tác phẩm văn học ở trường trung học phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Tích hợp trong dạy đọc hiểu tác phẩm văn học là hướng đi đúng, phù hợp với xu thế phát triển của giáo dục hiện đại. Dạy đọc hiểu tác phẩm văn học thường tích hợp kiến thức nội môn và kiến thức liên môn, rèn luyện cho học sinh kĩ năng vận dụng phối hợp các kiến thức liên quan để tiệm cận tác phẩm, qua đó, hình thành ở các em những năng lực cần thiết để giải quyết các tình huống phức tạp trong học tập và cuộc sống. Tuy nhiên, dạy học tích hợp chỉ thật sự đem lại hiệu quả khi được vận dụng khoa học và hợp lí.
Từ khóa: Tích hợp, đọc hiểu, tích hợp nội môn, tích hợp liên môn, thực tiễn xã hội.
Tác giả bài viết: Cao Thị Xuân Phượng
Từ khóa: Tích hợp, đọc hiểu, tích hợp liên môn, tích hợp nội môn, thực tiễn xã hội
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây