12. Phát triển tính mềm dẻo của tư duy cho học sinh trong dạy học toán ở tiểu học
Thứ tư - 25/01/2017 15:05
2411
551
Tác giả bài viết: Đỗ Ngọc Miên
Tóm tắt: Bài viết đề cập một số cách thức mà giáo viên cần quan tâm thực hiện trong quá trình hướng dẫn học sinh giải toán ở cấp tiểu học để có thể phát triển nhiều nhất tính mềm dẻo của tư duy cho học sinh. Trong bài viết, tác giả phân tích cụ thể cách thức thực hiện, cùng một số ví dụ minh họa cho việc vận dụng những phân tích trên trong quá trình dạy học toán tiểu học.
Từ khóa: tính mềm dẻo, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!