Bài báo
Số ra: Số 398 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2017
Tên bài báo: 12. Phát triển tính mềm dẻo của tư duy cho học sinh trong dạy học toán ở tiểu học
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết đề cập một số cách thức mà giáo viên cần quan tâm thực hiện trong quá trình hướng dẫn học sinh giải toán ở cấp tiểu học để có thể phát triển nhiều nhất tính mềm dẻo của tư duy cho học sinh. Trong bài viết, tác giả phân tích cụ thể cách thức thực hiện, cùng một số ví dụ minh họa cho việc vận dụng những phân tích trên trong quá trình dạy học toán tiểu học.
Từ khóa: tính mềm dẻo, tiểu học.
Tác giả bài viết: Đỗ Ngọc Miên
Từ khóa: tiểu học, tính mềm dẻo
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây