Bài báo
Số ra: Số 398 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2017
Tên bài báo: 14. Sử dụng thiết bị dạy học tự làm trong dạy học “Các dạng đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể” trong chương trình Sinh học 12 trung học phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Thiết kế thiết bị dạy học tự làm hiện nay được Bộ GD-ĐT chú trọng và quan tâm. Việc tập trung nghiên cứu thiết bị dạy học tự làm các môn học phần nào đóng góp vào xây dựng thiết kế các phương tiện dạy học phù hợp với mục tiêu đổi mới một cách toàn diện GD-ĐT. Trong công cuộc đổi mới quá trình nghiên cứu thiết kế các thiết bị dạy học dạng mô hình, tranh ảnh, mẫu vật,các phần mềm ứng dụng,… hiện đã và đang được triển khai trong các trường từ Mầm non cho đến phổ thông trên khắp cả nước. Cùng với chủ trương đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo, “Mô hình thể hiện các dạng đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể” được nghiên cứu giảng dạy thực nghiệm, tập huấn một số tỉnh thành trên cả nước và trường trung học phổ thông tại Đại học Sư phạm Hà Nội đem lại phản hồi tích cực. Với quy trình thiết kế và sử dụng các nguyên vật liệu đơn giản, mô hình có triển vọng áp dụng rộng rãi trong thời gian tới.
Từ khóa: Mô hình đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể, đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể, các dạng đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể, thiết bị dạy học tự làm.
Tác giả bài viết: Huỳnh Việt Tùng
Từ khóa: Mô hình đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể, đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể, các dạng đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể, thiết bị dạy học tự làm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây