Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 2
Số 399 (Kì I - tháng 2)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Quản lí giáo dục
01. Về đổi mới đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu xã hội hiện đại
02. Đội ngũ cán bộ nghiệp vụ hành chính giáo dục - lực lượng trợ giúp cho công tác quản lí giáo dục
03. Nâng cao hiệu quả thực hiện Đề án Ngoại ngữ quốc gia 2020 tại Trường Đại học Kĩ thuật công nghiệp Thái Nguyên
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
04. Đặc điểm phát triển tâm lí của trẻ dưới 36 tháng và những yêu cầu đối với năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non dạy trẻ trong độ tuổi này
Lí luận giáo dục - dạy học
05. Dạy tiếng Việt theo phương pháp giao tiếp ở trường sư phạm
06. Sử dụng tư liệu lịch sử gốc để phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954-1975 ở trường trung học phổ thông
07. Bồi dưỡng năng lực thiết kế kế hoạch bài học môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
08. Phát triển chương trình môn Lí luận dạy học Sinh học ở Trường Đại học Sư phạm
09. Tổng quan nghiên cứu vấn đề rèn năng lực khái quát hóa cho học sinh trong dạy học phần “Sinh học cơ thể” (Sinh học 11)
10. Xây dựng câu hỏi nhiều lựa chọn theo hướng phát triển năng lực học sinh cho phần “Sinh thái học” (Sinh học 12)
11. Bản chất quá trình dạy học trong các tư tưởng, lí thuyết giáo dục nước ngoài xưa và nay
12. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hình thức tự luận được sử dụng tài liệu - biện pháp nâng cao chất lượng dạy học “Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin”
13. Những yếu tố tạo nên tính hấp dẫn trong bài giảng Triết học pháp quyền của giáo sư Michael Sandel tại Đại học Harvard - Hoa Kì
14. Biện pháp rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm thông qua học phần “Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên”
Thực tiễn giáo dục
15. Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động học tập của học sinh bán trú ở các trường trung học phổ thông huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang
16. Nghiên cứu một số chỉ số hình thái và mối tương quan với dung tích sống ở học sinh tiểu học thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Ý kiến trao đổi
17. Một số vấn đề về cấu trúc lại hệ thống giáo dục theo hướng “mở, liên thông” đáp ứng nhu cầu người học và yêu cầu phát triển kinh tế xã hội
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây