06. Sử dụng tư liệu lịch sử gốc để phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954-1975 ở trường trung học phổ thông

Thứ ba - 07/02/2017 06:15  135  49

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Ninh

 File pdf:   Tải về:  
Abstract: Using original historical documents is one of the measures to improve the efficiency of history lessons in schools. In teaching history, original historical documents hold a position and significance. It is a source of knowledge to help students with authentic icon, vivid, specific events, historical phenomenon, avoid the "modernization of history", as evidenced, most authentic argument that history to lai.Qua independent work with original historical documents, learning skills, learning methods, self-learning capacity, self-study of students will be formed and developed.
Keywords: Repainting historical materials, Capacity Development, Teaching history.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây