08. Phát triển chương trình môn Lí luận dạy học Sinh học ở Trường Đại học Sư phạm
Thứ ba - 07/02/2017 18:15
390
131
Tác giả bài viết: Phan Thị Thanh Hội
Tóm tắt: Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu ví dụ về phát triển chương trình đào tạo của môn Lí luận dạy học Sinh học trong trường đại học sư phạm theo định hướng hình thành, phát triển năng lực người học thiết kế theo nguyên tắc thiết kế ngược.
Từ khóa: chương trình đào tạo, phát triển chương trình, lí luận dạy học sinh học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!