11. Bản chất quá trình dạy học trong các tư tưởng, lí thuyết giáo dục nước ngoài xưa và nay

Thứ ba - 07/02/2017 18:24  180  51

Tác giả bài viết: Đào Thị Ngọc Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích, xem xét các tư tưởng của các nhà giáo dục nước ngoài tiêu biểu qua các thời kì từ cổ đại đến hiện đại; từ đó, rút ra bản chất của quá trình dạy học con người theo quan điểm của từng cá nhân nhà sư phạm. Qua phân tích một cách có hệ thống các tư tưởng dạy học xưa và nay, bài viết giúp người đọc thấy được sự kế thừa, phát triển giữa các nhà giáo dục trong việc cắt nghĩa bản chất quá trình dạy học.
Từ khóa: Dạy học, quá trình dạy học, bản chất quá trình dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây