Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 2
Số 400 (Kì II - tháng 2)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
01. Đề xuất các tiêu chí biểu thị cho phẩm chất, năng lực hiệu trưởng trường tiểu học trong giai đoạn hiện nay
Quản lí giáo dục
02. Nâng cao năng lực “dùng người” của cán bộ quản lí giáo dục trong đổi mới giáo dục hiện nay
03. Nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng giáo viên thông qua hệ thống “trường học kết nối” ở trường phổ thông
04. Một số giải pháp phát triển mô hình trung tâm giáo dục thường xuyên, hướng nghiệp và dạy nghề cấp huyện đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập
05. Giải pháp tạo động lực làm việc cho cán bộ quản lí phòng giáo dục và đào tạo các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
06. Mô hình đảm bảo chất lượng cơ sở giáo dục AUN và mối quan hệ với mô hình đảm bảo chất lượng trong của các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam
07. Đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
08. Biện pháp quản lí hoạt động học tập của sinh viên Trường Sĩ quan Tăng thiết giáp đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Lí luận giáo dục - dạy học
09. Bản chất, cấu trúc và đặc điểm phát triển của năng lực học độc lập
10. Một số gợi ý trong việc đổi mới cách thức ra đề thi môn Ngữ văn ở trường phổ thông theo hướng “mở” và “tích hợp” nhằm phát triển năng lực người học
11. Bồi dưỡng khả năng ghi nhớ kiến thức cho học sinh trong quá trình học toán bằng cách sử dụng bản đồ khái niệm
12. Vận dụng phương pháp dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng sư phạm cho sinh viên sư phạm toán
13. Xây dựng và sử dụng bài toán thực tiễn trong dạy học các học phần toán cho sinh viên sư phạm toán
14. Sử dụng suy luận quy nạp để tổ chức dạy học phát triển đồng tâm khái niệm Sinh học ở bậc trung học
15. Thực trạng thiết kế và tổ chức dạy học môn Giáo dục học theo quan điểm sư phạm tích hợp ở Trường Đại học Sư phạm
16. Tư tưởng của Rútxô về giáo dục trong tác phẩm “Emile hay là về giáo dục”
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây