03. Nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng giáo viên thông qua hệ thống “trường học kết nối” ở trường phổ thông
Thứ ba - 21/02/2017 14:54
638
225
Tác giả bài viết: Nguyễn Trí Anh
Tóm tắt: Trước nhu cầu nâng cao chất lượng giáo dục và yêu cầu phát triển công nghệ thông tin và truyền thông trong xã hội nói chung và trong giáo dục nói riêng, sáng kiến “Trường học kết nối” để giúp cho việc bồi dưỡng giáo viên được triển khai một cách đồng bộ, giáo viên trên cả nước được tiếp cận với các chương trình phát triển nghề nghiệp. Đây là một trong những ý tưởng rất sáng tạo và kịp thời của Bộ Giáo dục và đào tạo. Từ năm học 2014-2015, Bộ Giáo dục và đào tạo đã triển khai hệ thống trường học kết nối, trong đó cho phép tổ chức và quản lí các hoạt động chuyên môn qua mạng internet. Bài viết trình bày một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng giáo viên thông qua hệ thống trường học kết nối.
Từ khóa: Bồi dưỡng giáo viên, trường học kết nối, công nghệ thông tin.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!