13. Xây dựng và sử dụng bài toán thực tiễn trong dạy học các học phần toán cho sinh viên sư phạm toán

Thứ ba - 21/02/2017 16:36  202  50

Tác giả bài viết: Phan Thị Tình

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Sử dụng bài toán thực tiễn trong dạy học các học phần Toán ở trường đại học là một trong những cách thức góp phần đảm bảo cho sinh viên học, làm Toán gắn kết chặt chẽ với ứng dụng toán. Trên cơ sở khái niệm và phân loại bài toán thực tiễn, bài viết đề cập vấn đề xây dựng, sử dụng các bài toán thực tiễn trong dạy học các học phần Toán cho sinh viên sư phạm ngành Toán nhằm chuẩn bị cho họ tiềm lực dạy Toán ở trường phổ thông theo hướng tăng cường thực hành vận dụng.
Từ khóa: bài toán thực tiễn, vận dụng toán học, sư phạm toán, Toán cơ bản.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây