14. Sử dụng suy luận quy nạp để tổ chức dạy học phát triển đồng tâm khái niệm Sinh học ở bậc trung học
Thứ ba - 21/02/2017 16:36
886
257
Tác giả bài viết: Hà Văn Dũng
Tóm tắt: Bài viết đưa ra khái niệm về suy luận quy nạp, phát triển đồng tâm khái niệm; mối quan hệ giữa hai con đường logic này; đưa ra đặc điểm nội dung chương trình sinh học phổ thông để thấy rõ sự thể hiện logic quy nạp và quan điểm phát triển đồng tâm, từ đó thấy được những thuận lợi để sử dụng suy luận quy nạp trong việc phát triển đồng tâm khái niệm sinh học ở bậc trung học.
Từ khóa: Suy luận quy nạp, phát triển đồng tâm, khái niệm sinh học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!