15. Thực trạng thiết kế và tổ chức dạy học môn Giáo dục học theo quan điểm sư phạm tích hợp ở Trường Đại học Sư phạm
Thứ ba - 21/02/2017 16:36
459
154
Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Trung
Tóm tắt: Dạy học tích hợp bắt đầu được triển khai và thực hiện ở các cấp học trong hệ thống giáo dục quốc dân. Tuy nhiên, để quan điểm dạy học này đi vào thực tiễn dạy trong nhà trường và hình thành năng lực sư phạm cho giáo viên thì cần phải được tổ chức và thực hiện tốt ở trường đại học sư phạm - cái nôi đào tạo đội ngũ nhà giáo tương lai. Với mục đích nêu trên, trong bài báo này chúng tôi tiến hành khảo sát thực trạng về thiết kế và tổ chức dạy học môn Giáo dục học theo quan điểm sư phạm tích hợp ở trường đại học sư phạm.
Từ khóa: Tích hợp, giáo dục học, hình thức, phạm vi, nội dung.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!