08. Bồi dưỡng năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo
Thứ hai - 06/03/2017 16:05
992
373
Tác giả bài viết: Đỗ Hoàng Mai
Tóm tắt: Toán học là môn khoa học cơ bản, do đó, việc bồi dưỡng cho học sinh năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn góp phần phát triển nhiều ngành khoa học khác. Việc tăng cường rèn luyện năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn nhằm giúp học sinh rèn luyện các kĩ năng toán học, làm quen với các tình huống thực tiễn. Bài viết đề xuất quy trình bồi dưỡng năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh tiểu học thông qua việc thiết kế và sử dụng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo.
Từ khóa: vận dụng toán học vào thực tiễn, hoạt động trải nghiệm sáng tạo, học sinh tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!