09. Thiết kế và tổ chức bài học theo hướng phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm toán
Thứ hai - 06/03/2017 16:05
717
246
Tác giả bài viết: Đào Thị Hoa
Tóm tắt: Thiết kế và tổ chức bài học theo hướng phát triển năng lực tự học là một trong những biện pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên. Bài viết trình bày quy trình thiết kế và tổ chức bài học theo hướng phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm Toán.
Từ khóa: Năng lực tự học, phát triển, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!