09. Thiết kế và tổ chức bài học theo hướng phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm toán

Thứ hai - 06/03/2017 16:05  717  246

Tác giả bài viết: Đào Thị Hoa

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thiết kế và tổ chức bài học theo hướng phát triển năng lực tự học là một trong những biện pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên. Bài viết trình bày quy trình thiết kế và tổ chức bài học theo hướng phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm Toán.
Từ khóa: Năng lực tự học, phát triển, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây