10. Đề xuất mô hình dạy học liên môn chủ đề thực phẩm ở trường trung học phổ thông

Thứ hai - 06/03/2017 16:05  743  184

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Chung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thông qua mô hình dạy học tích hợp chủ đề thực phẩm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh ở trường THPT, học sinh có khả năng vận dụng kiến thức học tập áp dụng vào thực tiễn của đời sống, hình thành năng lực giải quyết vấn đề. Học sinh có khả năng tổng hợp các kiến thức khoa học của các môn khoa học riêng rẽ thành một lĩnh vực học tập độc lập, nhưng vẫn đảm bảo được phương thức suy luận của từng môn khoa học riêng biệt. Ngoài ra, học sinh còn hiểu được thành phần, chức năng, cơ chế chuyển hóa và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình biến đổi của thực phẩm do môi trường tự nhiên hay tác động của con người, biết phân biệt thực phẩm độc hại hay không độc hại dựa trên cơ sở kiến thức khoa học.
Từ khóa: Tích hợp, liên môn, chủ đề thực phẩm, dinh dưỡng, đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây