11. Tổ chức hoạt động tự học theo chủ đề trong dạy học Di truyền học cho sinh viên ngành sư phạm Sinh học

Thứ hai - 06/03/2017 16:12  708  343

Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Thành - Lê Thị Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến vấn đề tổ chức hoạt động tự học theo chủ đề trong dạy học Di truyền học cho sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa nhằm nâng cao chất lượng dạy học và phát triển năng lực tự học, năng lực vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề trong học tập - thực tiễn có tính chất liên môn, nội môn.
Từ khóa: tự học, chủ đề, di truyền học, sư phạm sinh học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây