11. Tổ chức hoạt động tự học theo chủ đề trong dạy học Di truyền học cho sinh viên ngành sư phạm Sinh học
Thứ hai - 06/03/2017 16:12
708
343
Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Thành - Lê Thị Huyền
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến vấn đề tổ chức hoạt động tự học theo chủ đề trong dạy học Di truyền học cho sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa nhằm nâng cao chất lượng dạy học và phát triển năng lực tự học, năng lực vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề trong học tập - thực tiễn có tính chất liên môn, nội môn.
Từ khóa: tự học, chủ đề, di truyền học, sư phạm sinh học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!