14. Thiết kế chương trình dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm theo quan điểm sư phạm tích hợp

Thứ hai - 06/03/2017 16:12  565  202

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Trung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, tư tưởng dạy học tích hợp đã được thảo luận sôi nổi. Tuy nhiên, vận dụng quan điểm dạy học này còn hạn chế và gặp nhiều khó khăn. Bài viết đã nghiên cứu và đề xuất 2 cách tiếp cận quan trong thiết kế chương trình dạy học theo tiếp cận mục tiêu và nội dung dựa vào quan điểm sư phạm tích hợp trong quá trình dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm.
Từ khóa: Chương trình, mục tiêu, nội dung, tích hợp, giáo dục học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây