14. Thiết kế chương trình dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm theo quan điểm sư phạm tích hợp
Thứ hai - 06/03/2017 16:12
565
202
Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Trung
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, tư tưởng dạy học tích hợp đã được thảo luận sôi nổi. Tuy nhiên, vận dụng quan điểm dạy học này còn hạn chế và gặp nhiều khó khăn. Bài viết đã nghiên cứu và đề xuất 2 cách tiếp cận quan trong thiết kế chương trình dạy học theo tiếp cận mục tiêu và nội dung dựa vào quan điểm sư phạm tích hợp trong quá trình dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm.
Từ khóa: Chương trình, mục tiêu, nội dung, tích hợp, giáo dục học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!