04. Thực trạng và biện pháp quản lí đào tạo theo tiếp cận dựa trên kết quả tại Trường Trung cấp Kĩ thuật - Công nghệ Lê Quý Đôn

Thứ sáu - 24/03/2017 04:18  10  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hòa

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm đánh giá thực trạng quản lí đào tạo tại trường Trung cấp Kĩ thuật - Công nghệ Lê Quý Đôn, qua đó đề xuất các biện pháp quản lí theo tiếp cận dựa trên kết quả. Các biện pháp do chúng tôi đề xuất mang tính mới và được đánh giá cấp thiết và khả thi, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo nghề trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: Quản lí đào tạo, đào tạo nghề, quản lí dựa trên kết quả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây