04. Thực trạng và biện pháp quản lí đào tạo theo tiếp cận dựa trên kết quả tại Trường Trung cấp Kĩ thuật - Công nghệ Lê Quý Đôn
Thứ sáu - 24/03/2017 15:18
434
156
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hòa
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm đánh giá thực trạng quản lí đào tạo tại trường Trung cấp Kĩ thuật - Công nghệ Lê Quý Đôn, qua đó đề xuất các biện pháp quản lí theo tiếp cận dựa trên kết quả. Các biện pháp do chúng tôi đề xuất mang tính mới và được đánh giá cấp thiết và khả thi, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo nghề trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: Quản lí đào tạo, đào tạo nghề, quản lí dựa trên kết quả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!