11. Phát triển năng lực lập luận cho học sinh tiểu học khi viết văn miêu tả
Thứ sáu - 24/03/2017 15:30
1036
381
Tác giả bài viết: Chu Thị Thủy An
Tóm tắt: Theo ngữ dụng học, thực từ là những dấu hiệu giá trị học, có vai trò quan trọng trọng việc định hướng lập luận cho văn bản, thuyết phục người đọc đi đến những kết luận mà người viết mong muốn. Bài viết của chúng tôi vận dụng những nghiên cứu của ngữ dụng học vào việc xây dựng các biện pháp rèn luyện kĩ năng viết văn miêu tả, nhằm giải quyết những khó khăn của học sinh trong quá trình tìm ý, sắp xếp ý, lựa chọn từ ngữ biểu đạt, thể hiện cảm xúc khi diễn đạt, duy trì tình cảm chủ đạo của bài văn.
Từ khóa: phát triển, năng lực, lập luận, văn miêu tả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!