11. Phát triển năng lực lập luận cho học sinh tiểu học khi viết văn miêu tả

Thứ sáu - 24/03/2017 04:30  15  3

Tác giả bài viết: Chu Thị Thủy An

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Theo ngữ dụng học, thực từ là những dấu hiệu giá trị học, có vai trò quan trọng trọng việc định hướng lập luận cho văn bản, thuyết phục người đọc đi đến những kết luận mà người viết mong muốn. Bài viết của chúng tôi vận dụng những nghiên cứu của ngữ dụng học vào việc xây dựng các biện pháp rèn luyện kĩ năng viết văn miêu tả, nhằm giải quyết những khó khăn của học sinh trong quá trình tìm ý, sắp xếp ý, lựa chọn từ ngữ biểu đạt, thể hiện cảm xúc khi diễn đạt, duy trì tình cảm chủ đạo của bài văn.
Từ khóa: phát triển, năng lực, lập luận, văn miêu tả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây