Bài báo
Số ra: Số 402 (Kì II - tháng 3)/Tháng 3/2017
Tên bài báo: 11. Phát triển năng lực lập luận cho học sinh tiểu học khi viết văn miêu tả
Tóm tắt: Tóm tắt: Theo ngữ dụng học, thực từ là những dấu hiệu giá trị học, có vai trò quan trọng trọng việc định hướng lập luận cho văn bản, thuyết phục người đọc đi đến những kết luận mà người viết mong muốn. Bài viết của chúng tôi vận dụng những nghiên cứu của ngữ dụng học vào việc xây dựng các biện pháp rèn luyện kĩ năng viết văn miêu tả, nhằm giải quyết những khó khăn của học sinh trong quá trình tìm ý, sắp xếp ý, lựa chọn từ ngữ biểu đạt, thể hiện cảm xúc khi diễn đạt, duy trì tình cảm chủ đạo của bài văn.
Từ khóa: phát triển, năng lực, lập luận, văn miêu tả.
Tác giả bài viết: Chu Thị Thủy An
Từ khóa: năng lực, phát triển, văn miêu tả, lập luận
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây