Bài báo
Số ra: Số 402 (Kì II - tháng 3)/Tháng 3/2017
Tên bài báo: 15. Đánh giá việc sử dụng bảng từ vựng (Glossary) nhằm nâng cao hiệu quả tự học từ vựng trong môn Tiếng Anh
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong bài viết này, tác giả báo cáo kết quả khảo sát ý kiến đánh giá của 90 sinh viên không chuyên Tiếng Anh về tính hiệu quả của việc sử dụng bảng từ vựng trong việc nâng cao ý thức tự học cho sinh viên trong học kỳ vừa qua. Từ kết quả thu được, tác giả bài viết cũng đưa ra một số đề xuất để việc tự học từ vựng của sinh viên tốt hơn.
Từ khóa: bảng từ vựng, tự học, từ vựng, Tiếng Anh không chuyên.
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Giang Lam - Phan Thị Ngọc Bích
Từ khóa: tự học, từ vựng, bảng từ vựng, Tiếng Anh không chuyên
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây