15. Đánh giá việc sử dụng bảng từ vựng (Glossary) nhằm nâng cao hiệu quả tự học từ vựng trong môn Tiếng Anh

Thứ sáu - 24/03/2017 15:34  17  6

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Giang Lam - Phan Thị Ngọc Bích

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong bài viết này, tác giả báo cáo kết quả khảo sát ý kiến đánh giá của 90 sinh viên không chuyên Tiếng Anh về tính hiệu quả của việc sử dụng bảng từ vựng trong việc nâng cao ý thức tự học cho sinh viên trong học kỳ vừa qua. Từ kết quả thu được, tác giả bài viết cũng đưa ra một số đề xuất để việc tự học từ vựng của sinh viên tốt hơn.
Từ khóa: bảng từ vựng, tự học, từ vựng, Tiếng Anh không chuyên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây