Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 4
Số 403 (Kì I - tháng 4)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Quản lí giáo dục
01. Đổi mới hoạt động quản lí của hiệu trưởng trường tiểu học huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận trong giai đoạn hiện nay
02. Đổi mới quản lí phát triển phẩm chất, năng lực đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phổ thông
03. Đổi mới giáo dục đại học và những vấn đề đặt ra với công tác chỉ đạo hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho sinh viên
04. Vai trò của công nghệ thông tin trong việc vận hành hệ thống đảm bảo chất lượng của trường đại học
Lí luận giáo dục - dạy học
05. Thực trạng các hoạt động hỗ trợ trẻ khuyết tật trong trường mầm non hòa nhập
06. Tích hợp dạy học phép lịch sự trong giờ tập đọc để phát triển văn hóa giao tiếp cho học sinh tiểu học
07. Người đọc từ quan điểm của lí thuyết thâm nhập - hồi ứng và việc vận dụng vào dạy học văn
08. Rèn luyện kĩ năng thực hành ngoại khóa môn Lịch sử cho học sinh trung học phổ thông
09. Rèn kĩ năng giải các bài toán tỉ lệ thuận, tỉ lệ nghịch cho học sinh lớp 5
10. Tổ chức dạy học nội dung Tổ hợp và lí thuyết đồ thị nhằm rèn luyện một số hoạt động trí tuệ cho học sinh ở trường trung học phổ thông chuyên
11. Dạy học môn “Lí luận và phương pháp dạy học” cho sinh viên sư phạm toán theo định hướng phát triển năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
12. Vận dụng kĩ thuật đánh giá quá trình trong tổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm” (Vật lí 10)
13. Xây dựng kế hoạch dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học trong dạy học môn Sinh học ở trường phổ thông
14. Nâng cao chất lượng giảng dạy học phần “Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin” tại Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung thông qua việc sử dụng tục ngữ, ca dao
Giáo dục nước ngoài
15. Hướng dẫn giáo viên xây dựng kế hoạch bài học của Đại học Michigan (Hoa Kì) và ứng dụng trong đào tạo bồi dưỡng giáo viên phổ thông ở Việt Nam hiện nay
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây